Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Làm thế nào để Chuyển đổi từ Người nói “Không” thành Người mang lại Lợi nhuận?


Nếu bạn đã từng có một khách hàng tiềm năng nói không với doanh nghiệp của bạn, Blog này sẽ tiết lộ lý do tại sao điều đó xảy ra và làm thế nào để tránh nó.
Việc đầu tiên mà chúng ta cần phải hiểu là mọi hành động và quyết định của tất cả mọi người trên hành tinh này đều được dựa trên một điều duy nhất:

“Khát vọng tránh bị đau đớn hoặc có được niềm vui.”

Thế thôi …


Từ chiều dài mái tóc của bạn, thực tế bạn đã mở email này, ngay cả những công việc mà bạn đã chọn, tất cả các quyết định được thực hiện bởi vì chúng đã cho bạn niềm vui hoặc giúp bạn tránh đau đớn …

Biết được điều này là rất quan trọng cho bạn và tôi là nhà KD mạng, bởi vì nó sẽ cho phép chúng ta làm công việc của mình (để tiếp thị & quảng bá) hiệu quả hơn nhiều.

Ví dụ:
Khi khách hàng tiềm năng của chúng ta nói không, đó là bởi vì cảm nhận về những niềm vui họ sẽ đạt được từ khi bắt đầu một doanh nghiệp không vượt qua nỗi đau của chi phí khởi động, hoặc ở bên ngoài vùng thoải mái của họ.

Bạn có thể làm cho họ vượt qua cảm nhận nỗi đau này, bằng cách tích cực bồi đắp cho trạng thái tình cảm của họ.

Bạn thấy đấy, mọi điều chúng ta mua xuất phát duy nhất từ cảm xúc. Bạn đã mua quần áo bạn đang mặc ngay bây giờ bởi vì nó làm cho bạn cảm thấy mình thời trang thế nào.

Bạn đã chọn chiếc xe bạn đang lái bởi vì nó đẹp và làm cho bạn cảm thấy tự hào, hoặc bởi vì nó rẻ tiền và bạn cảm thấy tiết kiệm được số tiền lớn, hoặc bởi vì bạn tránh được nỗi đau của việc chi tiêu quá nhiều.

Bạn đã mua vào doanh nghiệp bởi vì nó mang lại cho bạn một cảm giác hy vọng rằng mình có thể đạt được nhiều hơn, hoặc bạn mua bởi vì cuối cùng nó giúp bạn tránh được những nỗi đau của một công việc mà mình thực sự không thích.

Vì vậy, nếu bạn muốn nhận được ít hơn người từ chối và nhiều khách hàng tiềm năng hơn, bạn cần phải nhận ra rằng mua vào một doanh nghiệp và một ước mơ được dựa vào cảm xúc.

Làm thế nào để mua vào kinh doanh và làm cho họ cảm thấy tốt hơn? Làm thế nào để nó sẽ giúp họ tránh được nỗi đau.

Một khi bạn đã truyền đạt những lợi ích có thể đến từ doanh nghiệp của bạn, bạn cần phải giúp họ biện minh cho quyết định của họ một cách logic, đó là những gì tất cả chúng ta làm…

Bạn thực sự mua xe Lexus mới bởi vì nó làm bạn cảm thấy hãnh diện, nhưng bạn lại tự nhủ bản thân và nói với tất cả mọi người khác rằng bạn mua nó bởi vì nó là một kiểu dáng mới chạy được nhiều dặm trên một gallon, và tốt hơn cho môi trường.

Bạn đã mua vào doanh nghiệp bởi vì nó sẽ làm cho bạn cảm thấy tăng được gấp ba lần thu nhập của mình, nhưng bạn biện minh cho quyết định của mình để bắt đầu với một thực tế rằng đó là một cơ hội tốt nhất với một đội ngũ quản lý có kinh nghiệm.

Nhưng bạn cần phải cẩn thận.

Bắt đầu là ý tưởng của họ, chứ không phải của bạn.

Nếu bạn nhận được cuộc gọi của ai đó về một cuộc họp qui mô, nhộn nhịp hơn, và bồi đắp các trạng thái tình cảm của mình để truyền cảm hứng cho họ trở thành một nhà phân phối ngay tại chỗ, có lẽ nó sẽ tác dụng ngược trở lại bạn một khi trạng thái cảm xúc không còn.

Điều này được gọi là sự hối hận của người mua, và đó là những gì sẽ xảy ra khi một người bán hàng tài năng đứng trước một ai đó không thực sự biết những gì họ cần.

Một lần nữa, nếu bạn muốn có một khách hàng tiềm năng để trở thành một nhà phân phối, hãy chắc chắn rằng đó là ý tưởng của họ bởi vì một khi ai đó đã có thời gian để tiêu hóa hoàn toàn quyết định này, họ trở thành cam kết, và họ đang duy trì sự cam kết cho một đoạn đường dài là những gì bạn muốn với một thành viên trong nhóm.

Cách tốt nhất cho phép một người nào đó bán mình là liên tục tiếp thị cho họ trong một khoảng thời gian nhất định nào đó.

Tất cả mọi người đều khác nhau. Một số người sẽ bán mình trong vòng một hoặc hai ngày. Những người khác sẽ mất vài tuần hoặc vài tháng. Điều tôi đang cố gắng làm ở đây là theo bảng thời gian của họ chứ không phải của bạn, do đó, thoát khỏi các chiến thuật áp lực và các ưu đãi thì bạn sẽ bắt đầu tài trợ cho những người có chất lượng cao hơn.

Bây giờ những gì chúng ta đang thực sự nói ở đây là tâm lý học, và có sáu điểm quan trọng về bản chất con người mà bạn hoàn toàn phải biết để có các nhà tiếp thị hiệu quả nhất nếu được và tôi sẽ chia sẻ 3 điểm quan trọng với bạn ngày hôm nay.

Tôi vừa chỉ cho bạn điều đầu tiên.

Thứ hai là hầu hết mọi người đều lười biếng. Họ muốn tốt hơn, nhanh hơn, và rẻ hơn.

Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể tạo ra trước một kết quả cuối cùng cho một người nào đó, khi đó bạn có thể sẽ bán rất nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ.

Hãy suy nghĩ về chế độ thuốc viên ăn kiêng … Bạn có thể ăn bất cứ thứ gì bạn muốn và vẫn giảm cân chỉ bằng cách dùng thuốc của chúng tôi.

Nhìn vào các công ty thế hệ đi trước. Hầu hết mọi người không muốn tìm hiểu làm thế nào để thị trường tạo ra khách hàng riêng của họ. Họ muốn trả tiền cho một công ty dẫn dắt và làm điều đó cho họ.

Tôi chắc chắn rằng bạn nắm được ý tưởng này …

Bây giờ điều thứ ba là hầu hết mọi người muốn tìm hiểu làm thế nào để làm một cái gì đó, hơn là thực sự làm điều đó. Họ mua với hy vọng có một kết quả, thay vì thực sự làm việc để có kết qủa.

Tôi chắc rằng bạn đã nhìn thấy các bằng chứng về điều này nhiều lần trong kinh doanh của bạn.

Nhiều nhà phân phối đã bắt đầu kinh doanh của họ, nhưng không bao giờ làm bất cứ điều gì với nó?

Hầu hết trong số họ phải không?

Họ rơi vào cái bẫy tình cảm chúng tôi đã đề cập trước và có kinh nghiệm hối hận của người mua.

Họ không đưa ra quyết định, cam kết vững chắc. Họ bị cảm xúc của họ chi phối, và khi những cảm xúc đã hết, mong muốn của họ để trở thành doanh nhân cũng bị lu mờ đi.

Thực tế đơn giản của vấn đề này là sẽ xảy ra với 80% khách hàng tiềm năng và nhà phân phối của bạn.

Nó là quy luật 80/20 và bạn sẽ không bao giờ thoát khỏi qui luật này.

Hầu hết mọi người đều lười biếng. Họ mua hy vọng. Họ đang tưởng tượng sự thành công đến từ một cái gì đó bên ngoài bản thân.
Nếu bạn không nắm vững kiến ​​thức này, nó sẽ tiêu hao tài khoản ngân hàng của bạn nhanh hơn bạn tưởng tượng.

NHƯNG! Có một cách bạn có thể sử dụng điều này làm lợi thế của bạn và biến những người này thành một phần lợi nhuận của bạn trong kinh doanh. Trong thực tế bạn không có sự lựa chọn nào khác bởi vì họ sẽ là phần lớn các khách hàng tiềm năng của bạn.

Vì vậy, bây giờ chúng ta biết một chút về những gì khiến chúng ta như những người làm việc … Điều gì làm cho chúng ta mua, và những gì làm cho chúng ta đáp ứng với một cung cấp, chúng ta hãy nói về một vấn đề LỚN phải đối mặt với các chủ kinh doanh tại nhà…

Và đó là lợi nhuận.

Trong thực tế, 9 trong số 10 chủ sở hữu kinh doanh tại nhà sẽ chi tiêu nhiều tiền hơn họ từng thực hiện, có nghĩa là có một cơ hội rất tốt ngay bây giờ, bạn là một trong số họ.

Điều đó thì ok. Tôi đã ở vị trí tương tự trong hơn 6 năm.

Và nó gần giống như cánh tay phải trong ngành công nghiệp này.

Giống như một vết sẹo chiến đấu được chia sẻ bởi những người sẵn sàng tìm kiếm và đấu tranh cho độc lập về tài chính.

Sẽ luôn luôn là một cái giá phải trả cho giáo dục của bạn.

Nhưng bạn sẽ vui mừng là khi biết rằng có một lý do rất cụ thể, lý do tại sao hầu hết các nhà KD mạng không tạo ra lợi nhuận, và một giải pháp đơn giản như nhau.

Trong thực tế, bạn của tôi gần đây đã có một phương pháp được giảng dạy từ Bảo trợ Kết dính, và sử dụng nó để kiếm thêm $ 145,000 mỗi tháng trong vòng 60 ngày.

Vì vậy, đây là cách làm thế nào để thực hiện …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét