Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Làm thế nào để Kiếm được Tiền từ Khách hàng Tiềm năng?


Hôm nay chúng ta sẽ nói về tiền bạc, và làm thế nào để kiếm được nhiều hơn, bắt đầu ngay từ bây giờ cho doanh nghiệp của bạn.

Vì vậy, đây là quan điểm cốt lõi của chúng tôi… Trung bình, 97% khách hàng tiềm năng của bạn sẽ không bao giờ mua sản phẩm của bạn khi trở thành nhà phân phối. Đó là một thực tế.


Thứ hai, bạn cần phải hiểu rằng có một chi phí liên quan tới việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng chất lượng tốt.

Tính trung bình, hầu hết người ta có thể chi tiêu từ $ 5 đến $ 20 cho mỗi khách hàng mà bạn sử dụng quảng cáo để có được hoặc bạn mua từ một công ty dẫn đầu.

Tóm lại, bạn phải mất $ 500 để có 100 khách hàng tiềm năng.

2 hoặc 3 trong số 100 người này có thể mua sản phẩm của bạn hoặc trở thành một nhà phân phối.

Điều đó có nghĩa là bạn chỉ khai thác thành công khoảng 2% hoặc 3% thu nhập tiềm năng của bạn!

Điều đó sẽ là một hiển linh lớn đối với nhiều người ngay bây giờ.

Bạn sẽ bị sốc và kinh hoàng trước thực tế rằng nếu mục tiêu duy nhất của bạn là xây dựng một tuyến dưới, bạn sẽ bỏ phí 97% thu nhập tiềm năng của mình.

Không chỉ vậy, nhưng thực tế là nếu bạn không đi ra ngoài và tìm cách để kiếm tiền từ 97 khách hàng tiềm năng khác đã từ chối, bạn có thể sẽ phải ngừng kinh doanh, và đó là tất cả để có nó.

Chúng tôi sẽ ở bên bạn chỉ cách để khắc phục điều đó …

Chúng ta đã biết rằng hầu hết mọi người đều hoài nghi, lười biếng, và muốn tìm hiểu làm thế nào để làm một cái gì đó hơn là thực sự làm điều đó, vậy tại sao chúng ta không khai thác vào tâm lý đó và cung cấp cho họ những gì họ muốn
 …
Thay vì ngay lập tức yêu cầu họ đặt xuống $ 300 đến $ 3.000 để trở thành một nhà phân phối, tại sao không tiếp thị và thúc đẩy một sản phẩm bán lẻ khoảng $ 29 về cơ bản cho phép họ để có một cuộc thử nghiệm.

Một khóa học hướng dẫn hoặc đào tạo họ cách làm thế nào để xây dựng một doanh nghiệp thành công. Và đến cuối khóa học, họ bán nhiều cơ hội của bạn đến nỗi họ phải gọi bạn lên và nói rằng đã sẵn sàng để bắt đầu.

Hãy nhớ …

“Không ai mua một mũi khoan thực sự muốn có một máy khoan cả, mà họ muốn có một lỗ khoan.

Vì vậy, nếu bạn muốn bán mũi khoan, bạn nên quảng cáo và bán thông tin về cách tạo ra cái lỗ khoan – đừng cung cấp thông tin về mũi khoan.

Điều này sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để kiếm tiền từ 10-20% khách hàng tiềm năng của bạn, thay vì chỉ 2-3%.

Bảo trợ Kết dính dạy bạn làm thế nào để thực hiện mô hình này vào bất kỳ kinh doanh nào và tôi đã đưa ra một bản sao cho Jay người bạn của tôi một vài tháng trước đây. Ông đã theo các hướng dẫn trong chương này của cuốn sách cùng với một đĩa DVD 1 giờ để bán cho khách hàng tiềm năng của họ với giá $ 49,00.

Trong khoảng 20 ngày đầu tiên, công ty đã có tháng kỷ lục, tuyển dụng thêm nhiều khách hàng và nhà phân phối hơn bất kỳ thời điểm nào trong lịch sử của họ.

VÀ … việc bán đĩa DVD làm tăng thêm $ 145,000 trên tổng doanh thu HÀNG THÁNG, cho kinh doanh của Jay. Đó là dòng thu nhập mới với 7 con số cho những ai đã học được những điều được dạy từ Bảo trợ Kết dính, và tôi có hàng chục câu chuyện thành công khác như thế này.

Ngay bây giờ, có một cơ hội rất tốt là bạn đang kiếm tiền khi bạn tài trợ cho một đại diện mới, nhưng trừ khi bạn đã làm chủ được quá trình đó, các khó khăn trong học tập sẽ là chi phí đắt giá cho bạn.

Bạn cần phải kiếm tiền trong quá trình khảo sát, cho dù người ta có tham gia tổ chức của bạn hay không, và chìa khóa để làm điều đó hàng ngày của bạn, là tiếp thị một sản phẩm bán lẻ rẻ tiền!

Bán lẻ để thu về $ 500 sẽ nhanh và dễ dàng hơn nhiều là xây dựng để lấy chi phiếu $ 500 1 lần!

Người ta bán hàng nhanh chóng để có tiền chi phí trả cho khách hàng tiềm năng và quảng cáo của bạn, đồng thời duy trì doanh nghiệp để bạn có thể ở trong kinh doanh đủ lâu nhằm xây dựng và tận dụng sức mua của một tổ chức lớn.

Tiền không chỉ quan trọng vì lý do tài chính, nhưng điều quan trọng là nó còn tốt cho suy nghĩ của bạn nữa.

Khi bạn có nguồn thu, ngay cả khi chỉ là một vài trăm đô la mỗi tháng, tuyệt vọng biến mất. Sự lo lắng cũng biến mất. Chi phiếu không trả lại. Vợ chồng vẫn hạnh phúc. Có tiền trang trải cho việc học tập, và BÂY GIỜ, bạn có nguồn khách hàng bán lẻ mới để đưa vào kinh doanh dễ dàng hơn nhiều vì mối quan hệ đã được thiết lập.

Câu hỏi đặt ra là, bạn bán lẻ những gì?

Bạn cần phải bán 5 chai sản phẩm vitamin hàng ngày?

Không, chính xác thì thực tế không phải như vậy.

Bạn cần một cái gì đó có thể được bán lẻ TỰ ĐỘNG thông qua quảng cáo phản ứng trực tiếp.

Điều đó có nghĩa là doanh số bán hàng đến 24/7 có hoặc không cũng không ảnh hưởng trực tiếp đến bạn.

Nhiều chi nhánh của chúng tôi chọn quảng bá các sản phẩm từ Bảo trợ Kết dính thông qua hệ thống liên kết của chúng tôi và thế hệ lãnh đạo bởi vì chúng tôi làm tất cả các tiếp thị thay cho họ.

Tôi sẽ không đi vào vấn đề đó bây giờ, nhưng điều này cho phép bạn kiếm được tiền từ khách hàng tiềm năng của mình và làm cho bạn có một thu nhập bán lẻ, thậm chí nếu ai đó không tham gia cơ hội chính của bạn.

Hãy tưởng tượng những gì sẽ xảy ra cho doanh nghiệp của mình nếu bạn kiếm thêm được $ 300 – $ 3.000 mỗi tháng cho dù bạn có tài trợ một đại diện mới hay không.

Hãy tưởng tượng những gì sẽ xảy ra nếu bạn đầu tư tiền trở lại vào kinh doanh của mình cho quảng cáo thậm chí nhiều tháng tiếp theo …

Bán Lẻ thông tin để tìm khách hàng tiềm năng cho mình là một phần cần thiết để thành công lâu dài bởi vì bạn cần kiếm tiền. Không phải cho tháng tới, năm tới, mà là ngay bây giờ.

Tự động. Không phải làm gì cả.

Không cần phải có một nhà tuyển dụng chuyên nghiệp.

Không cần phải có tờ quảng cáo trên xe ô tô. Không cần phải có $ 500 để chi tiêu mỗi tháng cho khách hàng tiềm năng, cũng không cần phải kéo bạn bè của mình đến một cuộc họp cơ hội kinh doanh.

Vì vậy, đây là công thức của Thạc sĩ MLM:

Bạn đặt quảng cáo.

Nhưng không giống như người khác là sợ mất cả chì lẫn chài khi chào bán cơ hội kinh doanh chính của mình, bạn đang thúc đẩy một sản phẩm bán lẻ rẻ tiền trước.

Một cái gì đó có thể được bán trên thị trường tự động và mua trực tiếp từ web mà không có sự tham gia trực tiếp của bạn.

Một ví dụ tuyệt vời về điều này sẽ là khóa học Tài trợ Kết dính.

Doanh số bán lẻ dùng để trả cho các quảng cáo và khách hàng mới của mình sẽ trở thành khách hàng tiềm năng trong tương lai!
Điều này có nghĩa là bạn có thể quảng cáo Ồ ẠT và KHÔNG NGỪNG miễn phí cho bạn! Nghĩa là bạn có thể tạo ra các khách hàng nhiều như mình muốn với giá giảm, hoặc thậm chí miễn phí.

Các nhà tiếp thị thực sự trong ngành công nghiệp này xem kinh doanh như một doanh nghiệp làm ba điều …

Đầu tiên, họ bán lẻ thông tin chung chung.

Thứ đến, họ quảng cáo thông tin thay vì kinh doanh của họ.

Sau đó, dẫn dắt khách hàng của họ vào cơ hội kinh doanh chính sau vài tuần hoặc vài tháng khi đã chuyển họ thành một khách hàng trả tiền như người dùng cuối.

Điều này được gọi là ống dẫn tiếp thị và với công nghệ ngày nay, bạn hoàn toàn có thể tự động hoá quá trình.

Để tôi cho một ví dụ rất cơ bản của những gì trông giống như vậy…

Bạn đặt một số quảng cáo trực tuyến để dẫn dắt lưu lượng truy cập vào một trang mà bạn cho lời khuyên miễn phí về cách làm thế nào để xây dựng một kinh doanh thành công.

Khách hàng tiềm năng nhập vào địa chỉ email của họ và bắt đầu nhận được email hữu ích của bạn.

Trong thời gian gửi email, bạn quảng bá một khóa học mà chi phí khoảng $ 40. Các độc giả có thể trực tiếp đến trang bán hàng cho sản phẩm và đặt hàng 24/7.

Mỗi khi bạn bán một bản sao của khóa học, bạn kiếm được $ 20,00.
Đó là tiền sẽ đi vào túi của bạn trước khi họ thậm chí còn tham gia kinh doanh chính của bạn nữa.

Bây giờ chúng ta hãy nói về email thứ 5 bạn gửi, bạn cung cấp cho họ lời khuyên về việc làm thế nào để lựa chọn đúng kinh doanh tại nhà.

Trong email này, bạn nói cho họ biết lý do cụ thể tại sao bạn gia nhập công ty và bán chúng với lý do tại sao bạn tin rằng đó cũng là lựa chọn tốt nhất cho họ.

Một số người sẽ tham gia, và những người khác sẽ không tham gia nhưng tôi hy vọng rằng bạn có thể nhìn thấy cách ống dẫn tiếp thị này hoạt động như thế nào.

Rõ ràng phần đầu tiên của quá trình này bạn phải làm bằng văn bản và đặt quảng cáo riêng cho mình.

Thật không may, bởi vì đây là một ngành công nghiệp tiếp thị và xúc tiến theo đuổi bởi những người không có ý tưởng làm thế nào để tiếp thị hoặc quảng bá, có một cơ hội rất tốt cho những người không có ý tưởng làm thế nào để viết một quảng cáo thực sự hiệu quả.

May mắn thay, tôi đã kiếm được một người danh tiếng hàng đầu trong ngành công nghiệp toàn bộ này, và đây là một vài lời khuyên của tôi về cách làm thế nào để viết quảng cáo tốt nhất và cực kỳ hiệu quả, để tạo ra những khách hàng tiềm năng và đáp ứng một cách nhanh chóng cũng như mua các sản phẩm của bạn …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét