Làm thế nào để Viết Quảng cáo Hiệu quả?
Bởi vì hầu hết chủ sở hữu kinh doanh tại nhà không bao giờ tìm hiểu làm thế nào để viết quảng cáo hiệu quả, họ thường kết thúc bằng việc mua các kết quả quảng cáo từ các công ty dẫn đầu dưới các hình thức phá giá, hoặc bán giá cao.
Ngay cả những khách hàng tiềm năng cũng không phải là thị trường mục tiêu THỰC SỰ của bạn để bắt đầu.
Nói cách khác, bạn sẽ lãng phí cả tấn tiền.
Tôi không thể cho bạn biết bao nhiêu người tôi đã từng nói chuyện với họ đã khởi sự kinh doanh trong ngành công nghiệp này và điều đầu tiên họ làm là đi ra ngoài và đặt một quảng cáo rao vặt trong Saver Penny, hoặc tờ báo địa phương với quảng cáo như sau:
“Làm việc Tại Nhà!
Sản phẩm mới về sức khỏe được thế giới sử dụng như vũ bão!
Gọi cho John Doe tại (số nhà của mình)”
Rồi sau đó là thật sự sốc sau khi họ đã chi ra $ 200 để chỉ nhận được 3 cuộc gọi điện thoại từ những người đang khánh kiệt và tìm kiếm một công việc.
Tôi cũng đặt quảng cáo và các quảng cáo này mang lại hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn khách hàng tiềm năng.
Tỷ lệ lựa chọn cho trang tìm khách hàng của tôi có thể cao tới 60% là chưa từng có.
Sự khác biệt giữa quảng cáo của hầu hết các nhà phân phối viết, và tôi là gì?
Vâng, viết một quảng cáo tuyệt vời để nhận được kết quả là một khoa học thực tế. Bạn có thể sử dụng đòn bẩy để gây nên ảnh hưởng, và người ta được lập trình di truyền để đáp ứng ở mức độ tiềm thức. Họ chỉ đơn giản là không thể bỏ qua nó.
Chúng ta đã nói về một một trong những đòn bẩy này và đó là cách mọi người đang lập trình để có được niềm vui và tránh đau đớn.
Lần tới bạn vào các cửa hàng tạp hóa, tôi muốn bạn nhìn kỹ vào các tiêu đề được sử dụng trên trang bìa của các tạp chí trong khi bạn sắp hàng chờ đợi.
Hầu hết là tiêu cực, và đó không phải là 1 sự tình cờ.
Các nhà xuất bản của những tạp chí này biết rằng bạn được lập trình di truyền để thông báo và đáp ứng với nỗi đau của người khác.
Đó là lý do tại sao bạn luôn luôn nhìn vào một tai nạn ôtô.
Đó là bản năng sống còn được kích thích. Gen di truyền muốn bạn nhận thấy sự đau đớn, vì vậy bạn có thể xác định và tránh nó trong tương lai.
Phần còn lại của các tiêu đề trên trang bìa tạp chí sẽ là tích cực và mang lại lợi ích như …
“Làm thế nào để giảm 10 kg trong 10 ngày” hoặc “5 cách ít ai biết để Nghỉ hưu nhưng Giàu có”
Nhưng đó chỉ là sự khởi đầu.
Bạn có thể thêu dệt các yếu tố tâm lý trong quảng cáo của mình và thuyết trình bán hàng của bạn sẽ phóng lên bầu trời như tên lửa cho kết quả của bạn.
Một đòn bẩy thường được sử dụng kích hoạt được thấy trong ngành công nghiệp của chúng ta được gọi là “Bằng chứng xã hội”.
Nguyên tắc này nói rằng chúng ta xác định những gì là chính xác bằng cách tìm hiểu những gì người khác nghĩ là chính xác.
Trước thời hiện đại, bằng chứng xã hội được sử dụng để tồn tại. Nếu bạn đã thấy rất nhiều người khác ăn một loại cây lạ, thì bạn biết chắc lọai cây đó an toàn để ăn.
Trong thực tế, nó cung cấp cho chúng ta cách đi tắt qua quá trình ra quyết định.
Các nhà quảng cáo thường xuyên cho chúng ta biết sản phẩm của họ là “bán chạy nhất” hoặc “đánh giá cao nhất” bởi vì họ không cần thuyết phục chúng ta trực tiếp sản phẩm là tốt. Họ chỉ cần chứng minh rằng nhiều người khác đã nghĩ như vậy.
Sức mạnh đi kèm với bằng chứng về xã hội thông qua các khuyến nghị cá nhân và xác nhận của bên thứ 3 luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong ngành công nghiệp này, nơi chúng ta thường thấy dưới hình thức của lời chứng thực.
Chúng tôi sử dụng chúng rộng rãi trong trang web vì chúng tôi muốn bạn biết rằng không có rủi ro trong việc mua tài liệu của chúng tôi. Chúng tôi muốn bạn chắc chắn biết rằng hàng ngàn người khác từ khắp nơi trên thế giới đã rất vui mừng về những gì họ đã học được từ các sản phẩm của chúng tôi và rất vui mừng khi họ quyết định trở thành một khách hàng.
Bạn cần phải làm như vậy.
Người ta không thích bị xem như người ngu ngốc hoặc ra quyết định kém cỏi.
Lời chứng thực phục vụ như là một hình thức quan trọng của bằng chứng và xác nhận trong quảng cáo của bạn, và khi được sử dụng đúng, có thể đẩy mạnh các kết quả tiếp thị của bạn và nỗ lực tuyển mộ rất nhiều.
Bạn biết điều đó thật buồn cười …
Một khi tôi đã học được các khái niệm đằng sau Bảo trợ Kết dính, tôi thực sự đạt đến trình độ là từ chối các nhà tiếp thị mạng cho cơ hội của tôi.
Có vẻ như là làm một điều ngớ ngẩn … So sánh táo với táo và trò chơi của tôi là tốt hơn so với trò chơi của bạn như mọi người khác.
Và cách tiếp cận khác này làm việc không mệt mỏi.
Bạn thấy đấy, tài trợ nhà phân phối mới thực sự là rất dễ làm.
Trong thực tế, một khi bạn học được các chiến lược từ Bảo trợ Kết dính, bạn thực sự sẽ đạt đến trình độ là chuyển hóa các nhà phân phối tiềm năng. Bạn chỉ đơn giản là sẽ không có thời gian để làm việc với tất cả mọi người.
Nếu bạn muốn đạt đến trình độ này, thì bạn phải chuyển hóa các ứng dụng thành của mình, đây là cách để làm điều đó …
Giải đáp cuối cùng của câu đố sẽ được tiết lộ vào Blog kế tiếp.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét